Giấc Mơ Tôi, Bài Hát Ghi Lại Một Giai Đoạn

Standard
Chỉ là giấc mơ, Uyên Linh

Có những khi sống vui và bình thản hơn là tìm thấy những câu trả lời


Bài hát mộc, nhẹ nhàng và lắng đọng. Giọng ca từ tốn, thản nhiên, tình cảm.

Tuổi thơ hay chặng đường chung của mỗi người chúng ta từ thơ ấu với những dấu yêu ngọt ngào, dần theo năm tháng, cuộc đời; hạnh phúc vơi dần cùng mưa gió.

Có những giấc mơ nhỏ, nhật nhỏ nhưng cứ đi mãi, có khi cả đời, vẫn không tìm thấy cho mình một ánh sao, một nụ hôn theo đúng nghĩa của nó.

Dường như càng lớn tuổi, giấc mơ của chúng ta càng buồn hơn?!

Dhung Cafe
Leaving Saigon,

***

Giấc Mơ Tôi

Giấc mơ tuổi thơ của tôi, là tiếng võng đưa hè trưa, mẹ ru

Cánh diều mang tuổi thơ, nhẹ tung cánh bay giữa trời gió và mây

Mưa hè rơi nhẹ rơi, ướt mắt em, tuổi thơ dần xa mãi

Giấc mơ đã buồn hơn dường như gió mưa giờ cũng nhiều hơn

Đêm nhìn lên trời cao, tìm một ánh sao dẫn lối đời tôi

Tìm một bài hát, giọng cười êm ái

Tìm một nụ hôn, về ru êm ái

Giấc… mơ tôi

Giấc mơ của tôi giờ đây, là những dấu yêu ngày tháng còn mang

Bước chân nhẹ vui cùng ai, vào trong giấc mơ dịu êm của tôi…

 

Sáng tác. Quốc Trung
Ca sỹ. Uyên Linh

One response »

Gửi phản hồi

