Standard

dhungcafe

Chia tay mái trường Cư Mgar
Nguyễn Thị Thanh Nhàn lớp 12A3, Trường PTTH Cư Mgar

Niên Khóa 2011 – 2012
Nguồn. Trường PTTH Cư MgarTạm Biệt Nhé

….

Các bạn học sinh thân mến! Tôi chợt mỉm cười khi nhớ lại mình của ba năm trước đây… Ba năm trước… tôi cũng là một đứa học trò lớp mười… cũng bâng khuâng, lưu luyến đến lạ khi thấy những cánh phượng cháy đỏ nơi góc sân… Và tôi cũng thấy lạ lẫm lắm… những giọt nước mắt lăn dài trên má những anh chị 12 buổi ra trường… Khi ấy, tôi nào hiểu hết nghĩa của 2 tiếng “chia tay”… Với tôi, “chia tay” chỉ đơn giản là nghỉ ngơi tạm thời vào vài tháng hè… để rồi tiếp tục quãng đời những năm cấp III với ngôi trường Cưmgar mà tôi đã gắn bó… Tôi lúc ấy…

View original post 305 more words

Gửi phản hồi

